Truyền hình vệ tinh 4/11/2016

    [Tintuc-hoangsatruongsa]

    . Bộ trưởng TN&MT kêu gọi quốc hội ngăn phát triển kinh tế xâm hại môi trường. Lo ngại về nhà máy xin đổ chất thải xuống biển Bình Thuận. Có thể chấm dứt nạn bạo lực học đường ở Việt Nam hay không? Đụng tàu hỏa ở Pakistan, 21 người chết. Cựu trợ lý Tổng thống Hàn Quốc bị bắt để điều tra vụ bê bối chính trị. Nhà thờ bị đốt phá với biểu ngữ ‘Bầu cho Trump’.

    Từ thảm họa cá chết cho tới hạn hán và lũ lụt, môi trường Việt Nam đã hết ngưỡng chịu đựng. Đó là lời giải trình tại quốc hội của bộ trưởng Tài Nguyên và Môi Trường Trần Hồng Hà tại phiên họp quốc hội hôm 2/11 được truyền hình trên VTV1.

    Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận hôm 3/11 nói nếu cho phép một công ty nhiệt điện ở tỉnh đổ chất thải xuống biển, việc này sẽ ảnh hưởng đến môi trường.

    Một nhóm nữ sinh trung học đã lột áo, túm tóc, giẫm đạp 1 hoặc 2 học sinh khác, hoặc bắt quỳ xuống liếm chân. Người bị đánh chỉ biết khóc lóc xin tha. Những học sinh khác vây quanh quay lại các hình ảnh này rồi tung lên mạng.

    Hai tàu hỏa đã va vào nhau hôm thứ Năm tại thành phố cảng Karachi của Pakistan, giết chết ít nhất 21 người.

    Các công tố viên Hàn Quốc vừa bắt giữ một cựu cố vấn của Tổng thống Park Geun-hye. Đây là một phần trong cuộc điều tra về vụ bê bối lợi dụng ảnh hưởng chính trị với Tổng thống Park.

    Giới thực thi pháp luật Mỹ phát động một cuộc điều tra sau khi một nhà thờ của người Mỹ gốc Phi tại bị đốt phá và phun sơn với dòng chữ ‘Bầu cho Trump’.




    Posted by VOATiengViet on November 04, 2016 at 08:37:00:


    [Tintuc-hoangsatruongsa]